Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Cẩm nang thông tin du lịch Nhật Bản


Phòng vé máy bay Venus cung cấp vé máy bay Nhật của các hãng hãng dịch vụ bay trong nước và quốc tế với nhiều ưu đãi giá vô cùng hấp dẫn, chất lượng dịch vụ tốt, nhanh gọn và đảm bảo. Vé máy bay Nhật, vé máy bay Nhật giá rẻ,đặt vé máy bay Nhật dễ dàng và thuận tiện nhất ở đại lý Venus!

Đất nước Nhật Bản là điểm đến tham quan ưu chuộng của lượng lớn khách du lịch tới từ mọi nơi trên Thế Giới. Nhật Bản có sức cuốn hút kỳ lạ với nét đẹp văn hóa hệ thống giáo dục - đào tạo hiện đại, các điểm du lịch mới lạ và bởi chính những nét đáng yêu, thân thiện của những người dân ở đất nước mặt trời mọc này.

Để biết rõ chi tiết đặt mua vé máy bay Nhật, các bạn hãy liện hệ tới phòng Venus nhé!


Cùng đồng hành chúng tôi tìm hiểu kiến thức về xứ sở hoa anh đào xinh đẹp trước lúc đến quốc gia này với người bạn đồng hành là chiếc vé máy bay Nhật bạn nhé!

Tokyo - thủ đô nước Nhật là trung tâm thông tin, văn hóa, chính trị và kinh tế bậc nhất nước Nhật. Thành phố này là nơi tọa lạc cung điện Hoàng Gia của Nhật, công trình kiến trúc này được bao quanh bởi khu nhà quốc hội Nhật Bản ngoài ra còn có các khu nhà của nhiều bộ ngành, các phố mua sắm sầm uất. Tokyo luôn để lại những ấn tượng khó phai mờ trong lòng các du khách dù các du khách này chỉ mới tới đây một lần. Vùng đất này là tương trưng sống động cho sự giao thoa tuyệt diệu giữa những nét văn hóa hiện đại với truyền thống.


Thành phố Nagoya được người ta so sánh như tượng trưng của sự hoài niệm, sự lưu luyến với những nét truyền thống cổ xưa. Nơi đây nổi tiếng với các danh lam thắng cảnh không thể không nhắc đến như: Bảo tàng Toyota – bảo tàng của xe hơi, bảo tàng nghệ thuật Togukawa, lâu đài Owari, đền Atsuta-jingu, lâu đài Nagoya, quần thể công viên.


Thành phố Kyoto – thành phố của những nền văn hóa Nhật Bản cổ xưa. Cuộc sống tại thành phố Kyoto không náo nhiệt, sôi động mà ngược lại là nhịp sống chậm rãi, yên bình với những di tích lịch sử, công trình kiến trúc lâu đời. Ở thành phố Kyoto, không có những tòa nhà cao tầng, không có những nét hiện đại mà thành phố này lại chọn cho mình một vẻ đẹp e ấp, trầm mặc, làm say lòng bao trái tim du khách.


Osaka không những là trung tâm kinh tế bậc nhất mà còn ẩn chứa điều bí mật, cổ xưa của những câu chuyện và sự tích. Các điểm đến đáng chú ý ở thành phố này: lâu đài Osaka, khu phố Nipponbashi, đền Taiheji,…




Đặt vé máy bay Nhật, du khách có thể tham khảo các hãng hàng không: Korean Airlines, Eva Air, Asiana Airlines, Air France, Cathay Pacific, China southern airlines, Japan Airlines,… và rất nhiều các hãng khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét